นายก อบจ.นราธิวาส พร้อมด้วยประธานสภา อบจ.นราธิวาส เดิน-วิ่ง Mini marathon 2022 ของเทศบาลตำบลตันหยงมัส

 

นายก อบจ.นราธิวาส พร้อมด้วยประธานสภา อบจ.นราธิวาส เดิน-วิ่ง Mini marathon 2022
ของเทศบาลตำบลตันหยงมัส

นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมกิจกรรมงานเดิน-วิ่ง Mini marathon 2022 ซึ่งเทศบาลตำบลตันหยงมัส ได้กำหนดจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนในพื้นที่หันมาสนใจดูแลสุขภาพของตนเอง ด้วยการออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หรือการออกกำลังกายประเภทต่าง ๆ
.
กิจกรรมงานเดิน-วิ่ง Mini marathon 2022 ที่จัดขึ้นครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมากมีกลุ่มนักวิ่งทั้งในพื้นที่และต่างพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรม ตลอดจนประชาชนทั่วไปร่วมเดิน วิ่งกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในวันงานมีนายสนั่น พงศ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้เป็นประธานเปิดและปล่อยตัวนักวิ่ง และร่วมวิ่งในคณะวีไอพี พร้อมร่วมมอบถ้วยรางวัลและเหรียญให้กับนักวิ่งที่เข้าเส้นชัยด้วย
.
ทั้งนี้ เทศบาลตำบลตันหยงมัส ได้จัดกิจกรรมงานเดิน-วิ่ง Mini marathon 2022 โดยกำหนดวิ่งจากสวนสาธารณะวัชระอุทยาน แบ่งเส้นทางการวิ่งเป็น 2 เส้นทาง ประกอบด้วย
Mini marathon (เส้นทางสีฟ้า) และ Fan run (เส้นทางสีเขียว)
.
ในโอกาสนี้ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้กล่าวเน้นย้ำให้ทุกคนให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตนเอง ให้เวลากับการออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือกีฬาประเภททีมที่นิยมเล่นกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล วอลเลย์บอล แบดมินตัน เพราะเมื่อทุกคนสุขภาพแข็งแรงก็จะมีชีวิตที่ยืนยาว สามารถอยู่กับครอบครัวและคนที่เรารักได้นานๆ อีกทั้งในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสเองก็มีพื้นที่ที่ออกกำลังกายได้ในทุกพื้นที่โดยเฉพาะสวนสาธารณะที่กระจายอยู่ในพื้นที่ต่างๆ ทุกคนสามารถเลือกที่จะออกกำลังกายได้ทุกจุด ขณะเดียวกัน อบจ.นราธิวาสเองก็มุ่งหวังที่จะจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน ฝากให้ทุกคนคอยติดตามกิจกรรมดีๆที่ อบจ.นราธิวาส จัดขึ้นด้วย

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”