สมาคม อบจ. แห่งประเทศไทย แจกจ่ายข้าวสารอาหารแห้งช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่รือเสาะนราธิวาส รวมเงิน 3 แสนบาท

สมาคม อบจ. แห่งประเทศไทย แจกจ่ายข้าวสารอาหารแห้งช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่รือเสาะนราธิวาส รวมเงิน 3 แสนบาท


วันนี้ 3 ม.ค. 67 นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง ในฐานะประธานสมาพันธ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดภาคใต้ เป็นตัวแทนจากสมาคม อบจ. แห่งประเทศไทย ร่วมกับนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย รองนายกฯ ประธานสภาฯ และสมาชิกสภาจังหวัดนราธิวาส ตลอดจนเลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด เลขานุการองค์การบริหารส่วนจังหวัด ข้าราชการและพนักงานจ้างองค์การบริหาร ส่วนจังหวัดพัทลุง ร่วมมอบถุงยังชีพให้ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่รือเสาะ ณ มัสยิด หมู่ที่ 3 บ้านสวนพลู ตำบลโคกสะตอ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส จำนวน 230 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน
.
จากนั้นคณะได้เดินทางไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ ต.เรียง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส อีก 232 ชุด พร้อมทักทายพูดคุยให้กำลังใจ
.
อย่างไรก็ตามสำหรับการช่วยเหลือครั้งนี้เป็นการช่วยเหลือจากสมาคม อบจ. แห่งประเทศไทย โดยได้สนับสนุนงบประมาณ 3 แสนบาทในการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส โดยทาง อบจ.นราธิวาส เลือกจุดการช่วยเหลือฝนพื้นที่ อ.รือเสาะ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นวงกว้าง อีกทั้งเกิดความสูญเสียถึงแก่ชีวิตอีกด้วย พร้อมกันนี้สมาคมฯ มีกำหนดการแจกจ่ายถุงยังชีพให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ของจังหวัดยะลา และปัตตานีต่อไป
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”