“โต๊ะกู” ชื่นชมพร้อมมอบทุนการศึกษาเด็กเรียนดี มานะ พยายามจนได้เรียนแพทย์

“โต๊ะกู” ชื่นชมพร้อมมอบทุนการศึกษาเด็กเรียนดี มานะ พยายามจนได้เรียนแพทย์


นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนเรียนดี ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้กับนาย ซูลกิฟลี ภูริกานต์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอัตตัรกียะห์ จ.นราธิวาส ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์
.
โดยนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้กล่าวแสดงความยินดีกับนาย ซูลกิฟลี ภูริกานต์ พร้อมชื่นชมกับความตั้งใจ มุ่งมั่นให้ได้เรียนในคณะที่ใฝ่ฝัน พร้อมทั้งนี้ได้เน้นย้ำให้ตั้งใจเรียน มุ่งมั่นต่อไป การได้เข้าศึกษาต่อในคณะแพทย์ศาสตร์ถือเป็นเรื่องที่ดี เมื่อศึกษาจบได้ทำงานในพื้นที่ช่วยเหลือผู้อื่นต่อไป
.
ขณะเดียวกันนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายปารมี พิมานแมน เลขานุการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และนายอาเรส หะยีแวนาแว สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้ร่วมแสดงความยินดีกับนายซูลกิฟลี ภูริกานต์ พร้อมชื่นชมมารดาที่เลี้ยงลูกอย่างดีแม้ลูกจะกำพร้าพ่อก็ตาม พยายามส่งให้เรียนหนังสือให้สูงที่สุด และให้ลูกเดินตามความฝันตนเอง แม้จะต้องทำงานหนักก็ตาม
.
สำหรับนายซูลกิฟลี ภูริกานต์ เป็นเด็กกำพร้าพ่อ พ่อเสียตั้งแต่ 18 เดือน อยู่กับมารดามาโดยตลอด ระหว่างเรียนช่วยมารดาค้าขายบริเวณตลาดน้ำยะกัง และเก็บออมเงินรวมถึงมุ่งมั่นด้านการเรียนเพื่อให้ได้เดินตามความฝัน การได้รับคัดเลือกเข้าคณะแพทย์ครั้งนี้ถือเป็นความฝันขั้นแรก หลังจากนี้จะมุ่งมั่น ตั้งใจทำตามความฝันจนจบแพทย์ได้ทำงานช่วยเหลือและรักษาผู้ป่วยในพื้นที่ต่อไป
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”