นายก อบจ.นราธิวาส เข้าร่วมกิจกรรมอาสาพาทำดี “วิ่งการกุศล เพื่อสังคม”

นายก อบจ.นราธิวาส เข้าร่วมกิจกรรมอาสาพาทำดี “วิ่งการกุศล เพื่อสังคม”


วันนี้ ( 17 ก.พ. 67 ) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และเจ้าหน้าที่ในสังกัด อบจ.นราธิวาส เข้าร่วมวิ่งการกุศล ณ หาดนราทัศน์ Na Run Touch (Narathat Run For Give : นราทัศน์ วิ่งเพื่อให้)
.
ทั้งนี้กิจกรรมเดิน - วิ่งการกุศล จัดขึ้นจากกลุ่มนราอาสาพาทำดี โดยมีนายเอกรัฐ หลีเส็น อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมครอบครัวร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมด้วย
.
อย่างไรก็ตามกิจกรรมฯ ที่จัดขึ้นครั้งนี้จะร่วมนำเงินที่ได้รับบริจาคและเงินที่หักจากค่าใช้จ่ายแล้วมอบให้มัสยิดในพื้นที่เพื่อให้นำไปละศีลอดในช่วงเดือนรอมฎอน รวมถึงช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสด้านอื่นๆ ในพื้ตต่อที่จังหวัดนราธิวาสต่อไป
.
สำหรับบรรยากาศการวิ่งในช่วงเช้าเป็นไปอย่างอบอุ่น มีหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน เข้าร่วมวิ่งรับแสงแดดยามเช้า ขณะที่บรรยากาศบริเวณหาดนราทัศน์ร่มรื่นเหมาะแก่การออกกำลังกายโดยในแต่ละวันจะมีประชาชนเดินทางมาออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”