หัวหน้าส่วนราชการและบุคลากรในสังกัด อบจ.นราธิวาส ร่วมต้อนรับคณะผู้บริหารและคณะสมาชิกสภา อบจ. เข้ารับตำแหน่งปฏิบัติราชการ

หัวหน้าส่วนราชการและบุคลากรในสังกัด อบจ.นราธิวาส
ร่วมต้อนรับคณะผู้บริหารและคณะสมาชิกสภา อบจ. เข้ารับตำแหน่งปฏิบัติราชการ

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09.00 น. ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธุ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส
นำคณะหัวหน้าส่วนราชการและบุคลากรในสังกัด ร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับคณะผู้บริหาร คณะสมาชิกสภา อบจ. ในการเข้ารับตำแหน่งเพื่อเปิดการประชุมสภาครั้งแรก
โดยนายกูเซ็ง  ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้พบปะพูดคุยแสดงความยินดีแก่คณะสมาชิกสภา อบจ. ทุก ๆ ท่านที่ได้รับเลือกจากประชาชน
เป็นตัวแทนประชาชนในเขตพื้นที่ของตนเอง เข้ามามีบทบาท มีส่วนร่วมในการพัฒนา กำหนดแนวทาง ทิศทางการพัฒนาในด้านนิติบัญญัติ เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่องานบริหาร
สำหรับการดำเนินงานของฝ่ายบริหาร พร้อมทั้งได้กล่าวคำขอบคุณแก่เจ้าหน้าที่ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ที่ดำเนินการงานเลือกตั้งได้อย่างเรียบร้อย
สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี และเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ในสังกัด อบจ.นราธิวาส ตลอดจนสมาชิกสภา อบจ.นราธิวาส ให้ปฏิบัติงานราชการด้วยความโปร่งใส่ อยู่ในกรอบคุณธรรมจริยธรรม
ภายใต้หลักธรรมภิบาล มีทัศนคติ ค่านิยมในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์ในสถานที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน และงานบริการแก่ประชาชน
ที่มาติดต่อราชการ ตามมาตรฐานทางจริยธรรมของเจ้าหน้าที่รัฐ

  

        

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”