ประธานสภา อบจ.นราธิวาส นำคณะสมาชิกสภาอบจ.นราธิวาส เข้าพบนายก อบจ.สตูล สานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน

 

ประธานสภา อบจ.นราธิวาส นำคณะสมาชิกสภาอบจ.นราธิวาส เข้าพบนายก อบจ.สตูล|
สานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน

นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ 4 ตุลาคม 2565 คณะสมาชิกสภา อบจ.นราธิวาส ได้เดินทางไปยัง อบจ.สตูล เพื่อเข้าพบนายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายก อบจ.สตูล และคณะผู้บริหาร ประธานสภา สมาชิกสภา ข้าราชการ และบุคลากรในสังกัดฯ อบจ.สตูล ทั้งนี้เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน ซึ่ง อบจ.นราธิวาส และ อบจ.สตูล นั้นที่ผ่านมามีการติดต่อ ประสานงานและไปมาหาสู่กันโดยตลอด
.
ในโอกาสที่เข้าพบนายกอบจ.สตูล ครั้งนี้ บรรยากาศการต้อนรับเป็นกันเอง มีการแนะนำทีมผู้บริหาร และได้พูดคุยหารือถึงแนวการพัฒนาตามยุทธศาสตร์ต่างๆในปี 2566 เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานในระดับท้องถิ่นด้วยกัน โดยเฉพาะแนวทางในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งในพื้นที่ จ.สตูล นั้น ถือเป็นพื้นที่ที่มีชื่อเสียงอย่างมากด้านแหล่งท่องเที่ยวทางภาคใต้ตอนล่าง ซึ่ง อบจ.นราธิวาสนั้นก็มีแนวทางที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสด้วยเช่นกัน เนื่องจากพื้นที่จังหวัดนราธิวาสมีจุดเด่นด้านการท่องเที่ยวหลายอย่าง ทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก รวมถึงมีเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย ครบถ้วน หากมีการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวให้น่าสนใจและตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวได้ก็เชื่อว่าจะพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ได้อย่างมากด้วย
.
อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทางคณะของ อบจ.สตูล ได้เดินทางมายัง อบจ.นราธิวาส แล้วและมีการเชิญชวนให้เดินทางมายัง อบจ.สตูล จึงเป็นที่มาที่คณะจาก อบจ.นราธิวาสได้เดินทางมาในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน ตลอดจนถือเป็นโอกาสอันดีที่สามารถแลกเปลี่ยนแนวทางการดำเนินงานระหว่างกันเพื่อนำมาปรับใช้กับการพัฒนาพื้นที่ของตนเองตามความเหมาะและบริบทของพื้นที่นั้น

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”