อบจ.นราธิวาส รับมอบถุงยังชีพจาก สมาคม อบจ.แห่งประเทศไทย เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย

 


อบจ.นราธิวาส รับมอบถุงยังชีพจาก สมาคม อบจ.แห่งประเทศไทย
เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย

วันนี้ ( 14 มีนาคม 2565 ) ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส รับมอบถุงยังชีพที่ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย ประกอบด้วย ข้าวสาร จำนวน 1,000 ถุง พร้อมกับปลากระป๋องและบะหมี่สำเร็จรูป จำนวน 1,000 ถุง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา โดยทางสมาคม อบจ. แห่งประเทศไทยได้มอบหมายให้    นายเศรษฐ์ อัลยุฟรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี เป็นตัวแทนในการส่งมอบถุงยังชีพ ในครั้งนี้

สำหรับถุงยังชีพที่ได้รับการสนับสนุนจากสมาคม อบจ. แห่งประเทศไทย จะมีการส่งต่อเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแจกจ่ายให้กับประชาชน ครอบคลุมในทุกพื้นที่ที่ได้ผลกระทบจากสถานการณ์อุทุกภัย ซึ่งพื้นที่จังหวัดนราธิวาสนั้นได้รับผลกระทบจากปริมาณฝนที่ตกหนักต่อเนื่อง ส่งผลให้ปริมาณน้ำในลุ่มน้ำ 3 สายหลักในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ลุ่มน้ำสายบุรี ลุ่มน้ำบางนรา และลุ่มน้ำโก-ลก มีระดับน้ำสูงกว่าตลิ่งไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำ บ้านเรือนและพื้นที่ทำกินของประชาชนเสียหายเป็นวงกว้าง


นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”