นายก อบจ.นราธิวาส ทยอยส่งต่อถุงยังชีพอย่างต่อเนื่อง เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย

 


นายก อบจ.นราธิวาส ทยอยส่งต่อถุงยังชีพอย่างต่อเนื่อง
เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย

วันนี้ (22 มี.ค.65) ที่บริเวณห้องโถงชั้น 1 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย           นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสและเจ้าหน้าที่ในสังกัด อบจ.นราธิวาส ร่วมมอบถุงยังชีพช่วยเหลือ
 
ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสให้กับหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ตนเองที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากสถานการณ์อุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา ซึ่งพื้นที่จังหวัดนราธิวาสมีพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยกระจายเป็นวงกว้างทั้ง 13 อำเภอ
 
​โดยในวันนี้นายประเสริฐ แซ่ฮ่อ นายกเทศบาลตำบลตันหยงมัส อ.ระแงะ และตัวแทนจาก อบต.เอราวัณ อ.แว้ง , ตัวแทนจาก อบต.เกียร์ อ.สุคิริน ได้เดินทางมารับถุงยังชีพเพื่อนำไปแจกจ่ายบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ของตนเอง ซึ่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้เน้นย้ำให้ดำเนินการแจกจ่ายให้ทั่วถึงเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในเบื้องต้น โดยถุงยังชีพมีทั้งข้าวสารและอาหารแห้ง ที่เป็นเครื่องอุปโภคบริโภคภายในครัวเรือน
 
​สำหรับถุงยังชีพที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสแจกจ่ายในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย จำนวน 2,000 ถุง เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ประกอบด้วยข้าวสาร จำนวน 1,000 ถุง ปลากระป๋องและบะหมี่สำเร็จรูป จำนวน 1,000 ถุง

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”