อบจ.นราธิวาส ประชุมเตรียมความพร้อม จัดโครงการ อบจ. ชวนปั่น ชวนเที่ยวเมืองมะนาลอ

 

ประธานสภา อบจ.นราธิวาส เชิญชวนชาวนราร่วมกิจกรรม อบจ.ชวนปั่น ชวนเที่ยวเมืองมะนาลอ
เพื่อนำเงินสมทบทุนมอบให้กับเด็กพิการในพื้นที่นราธิวาส

วันนี้ (26 ส.ค.65) ที่ห้องประชุมชั้น 2 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดการประชุมเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดกิจกรรม อบจ.ชวนปั่น ชวนเที่ยวเมืองมะนาลอ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นวันที่ 18 กันยายน 2565 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ด้วยการปั่นจักรยานผ่านเส้นทางต่าง ๆ ในพื้นที่เขตอำเภอเมืองนราธิวาส ทั้งหาดนราทัศน์ และอุทยานแห่งชาติอ่าวมะนาว และถือเป็นการกระตุ้นการกระจายรายได้ในชุมชน รวมถึงเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง โดยในครั้งนี้มีการประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ในสังกัดและชมรมนักปั่นจักรยานในพื้นที่ เพื่อซักซ้อมความเข้าใจและรายละเอียดในการจัดงานทั้งจุดที่จะพัก การจัดกิจกรรมจิตอาสา และปั่นเพื่อเปิดเส้นทาง ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคม 2565 นี้พร้อมกับการแถลงข่าวกิจกรรม อบจ.ชวนปั่น ชวนเที่ยวเมืองมะนาลอ ที่จะจัดขึ้น
.
นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภา อบจ.นราธิวาส กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ในกิจกรรมครั้งนี้ อบจ.นราธิวาส ได้กำหนดที่จะมอบเงินหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วช่วยเหลือเด็กกำพร้าในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส โดยจะมอบผ่านศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดนราธิวาส เพื่อกระจายให้เด็กพิการในพื้นที่ทั้ง 13 อำเภอ จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกภาคส่วนร่วมเป็นผู้ให้ด้วยกัน ไม่ว่าจะร่วมสมัครเข้าร่วมกิจกรรม หรือร่วมสมทบทุนในการบริจาคเงินตามจุดต่าง ๆ ที่นักปั่นจักรยานปั่นผ่าน โดยทาง อบจ.นราธิวาสจะมีกล่องรับบริจาค และเพื่อเป็นสีสันในการกระตุ้นให้ประชาชนในพื้นที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมและส่งเสริมการท่องเที่ยว จะมีการร่วมสนุกให้กับผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมด้วยการลุ้นรับรางวัลที่เป็นอุปกรณ์ในการใช้ปั่นจักรยานเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายด้วย

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”