บุคลากรในสังกัด อบจ.นราธิวาส ร่วมบริจาคโลหิต ให้แก่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์และโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เพื่อลดภาวะขาดแคลนโลหิต

 

บุคลากรในสังกัด อบจ.นราธิวาส ร่วมบริจาคโลหิต ให้แก่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์
และโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เพื่อลดภาวะขาดแคลนโลหิต
 

 
วันนี้ (18 พ.ค. 65) สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส จัดหน่วยออกรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ณ บริเวณห้องโถง (ชั้น 1) องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เพื่อลดภาวะขาดแคลนโลหิตในการช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งทางโรงพยาบาลในพื้นที่จำเป็นต้องมีโลหิตไว้สำรองและมีปริมาณที่เพียงพอในการช่วยเหลือผู้ป่วยในภาวะเร่งด่วน โดยโลหิตที่ได้รับบริจาคครั้งนี้จะส่งมอบให้กับโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์และโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส
.
​บรรยากาศการจัดหน่วยออกรับบริจาคโลหิตในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก มีบุคลากรในสังกัด อบจ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ทหารจากหน่วยนาวิกโยธินนราธิวาส เจ้าหน้าที่จากสถานีวิทยุกระจายเสียง 912 กรป.กลาง ประชาชนทั่วไป เจ้าหน้าที่จากบริษัท ห้างร้าน ต่างทยอยเดินทางมาร่วมบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งนี้มีผู้บริจาคโลหิตกว่า 50 ราย โดยแต่ละรายได้โลหิตจำนวน 450 ซีซี
.
​อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ อบจ.นราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธุ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และหัวหน้าสำนักปลัด อบจ. ได้ร่วมทักทายและให้กำลังใจกับผู้ที่เข้าร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ด้วย โดยเฉพาะในส่วนของ บุคลากร อบจ.นราธิวาส ซึ่งถือว่าเป็นส่วนสำคัญในการร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ เนื่องจากมีการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องให้เตรียมร่างกายให้พร้อมและร่วมบริจาคโลหิตภายใต้สโลแกน "ให้โลหิต เท่ากับ ให้ชีวิต"
 
นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”