นายก อบจ.นราธิวาส พร้อมคณะร่วมให้การต้อนรับผู้อำนวยการกองสาธารณสุขอย่างอบอุ่นในโอกาสเดินทางมารับตำแหน่งวันนี้

 

นายก อบจ.นราธิวาส พร้อมคณะร่วมให้การต้อนรับผู้อำนวยการกองสาธารณสุขอย่างอบอุ่น
ในโอกาสเดินทางมารับตำแหน่งวันนี้

วันที่ 5 กันยายน 2565 ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ตลอดจนฝ่ายนิติบัญญัติ ฝ่ายบริหาร และส่วนราชการ อบจ.นราธิวาส ร่วมให้การต้อนรับนายซัมซูดิน รอเซะ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลรือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ซึ่งเดินทางมารับตำแหน่งผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส โดยมีนายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม นายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ อบต.รือสาะ ตลอดจนครอบครัว ญาติพี่น้องและเพื่อนจากหน่วยงานราชการต่างๆ เดินทางมาส่งและร่วมแสดงความยินดีกับการดำรงตำแหน่งครั้งนี้
.
นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวในพิธีต้อนรับว่า อบจ.นราธิวาส มีความยินดีเป็นที่สุดที่มีบุคลากรมากความสามารถด้านสาธารณสุขมาร่วมทำงาน พัฒนาจังหวัดนราธิวาสเพิ่มอีก 1 คน ซึ่งการทำงานนอกจากจะใช้องค์ความรู้ที่มียังคงต้องใช้เครือข่ายในการทำงานเพื่อให้การทำงานแต่ละอย่างประสบความสำเร็จอีกด้วย ซึ่งหลังจากนี้ขอให้ร่วมกันทำงานเพื่อชาวนราธิวาสซึ่งถือเป็นภูมิลำเนาของคนส่วนใหญ่ที่ทำงาน อบจ.นราธิวาส
.
นายซัมซูดิน รอเซะ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวถึงการเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสครั้งนี้ว่า จะนำความรู้และประสบการณ์ด้านงานสาธารณสุขมาปรับใช้กับการทำงานที่ อบจ.นราธิวาส และพร้อมจะดำเนินงานตามนโยบายของผู้บริหารเพื่อประโยชน์ของประชาชนให้มากที่สุด

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”