อบจ.นราธิวาส ร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมจัดโครงการจิตอาสา เพื่อการพัฒนาลำน้ำกับชีวิตบนวิถีแห่งความพอเพียง

 

อบจ.นราธิวาส ร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมจัดโครงการจิตอาสา
เพื่อการพัฒนาลำน้ำกับชีวิตบนวิถีแห่งความพอเพียง

วันนี้ ( 21 กรกฎาคม 2565 ) นายบัณฑิต เจ๊ะเงาะ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานประชุมโครงการจิตอาสา เพื่อการพัฒนาลำน้ำกับชีวิตบนวิถีแห่งความพอเพียง เพื่อประโยชน์และความสุขของประชาชน โดยมีข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสเข้าร่วมประชุม เบื้องต้นได้มีการแต่งตั้งคณะทำงานด้านต่าง ๆ เพื่อให้การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้
.
โครงการจิตอาสา เพื่อการพัฒนาลำน้ำกับชีวิตบนวิถีแห่งความพอเพียง เพื่อประโยชน์และความสุขของประชาชน กำหนดจัดในวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ณ ชุมชนตลาดน้ำยะกัง อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสจัดขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาชุมชนริมน้ำให้มีสภาพที่ดี สร้างความรัก ความสามัคคี การมีส่วนร่วมของคนในชุมชน พัฒนาแหล่งน้ำให้มีสภาพที่ดีสามารถใช้ประโยชน์ได้ ส่งเสริมให้ชุมชนริมลำน้ำดำเนินชีวิตโดยยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง รวมทั้งเป็นการบูรณาการในการทำงานร่วมกัน สร้างความสัมพันธ์อันดีในแบบจิตอาสาระหว่างหน่วยงานภาครัฐและประชาชนในพื้นที่
.
อย่างไรก็ตามสำหรับการจัดโครงการครั้งนี้มีกลุ่มจิตอาสาภาคเอกชน ประกอบด้วยบุคลากรและนักเรียนโรงเรียนนราวิทย์อิสลาม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประกอบด้วย เทศบาลเมืองนราธิวาส และส่วนราชการในพื้นที่ประกอบด้วย ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค 4 ที่ว่าการอำเภอเมือง โรงเรียนเทศบาล 3 และคณะผู้บริหาร ประธานสภาฯ สมาชิกสภาฯ อบจ.นราธิวาส เข้าร่วมโครงการด้วย

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”