กองยุทธศาสตร์และงบประมาณจัดประชุมชี้แจงการจัดทำร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

 

กองยุทธศาสตร์และงบประมาณจัดประชุมชี้แจงการจัดทำร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567


กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ โดยฝ่ายงบประมาณ จัดประชุมซักซ้อมแนวทางปฏิบัติการจัดทำร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2567 ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าฝ่าย และเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบในการจัดทำงบประมาณฯ เกิดความเข้าใจในการจัดทำร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2567 มีแนวทางการตั้งงบประมาณด้านรายรับ และแนวทางการตั้งงบประมาณด้านรายจ่าย ทั้ง รายจ่ายงบกลาง รายจ่ายงบบุคลากร รายจ่ายงบดำเนินงาน รายจ่ายงบลงทุน รายจ่ายงบเงินอุดหนุน และรายจ่ายงบรายจ่ายอื่น รวมถึงหลักเกณฑ์การเขียนรายละเอียดคำชี้แจงงบประมาณ แบบตรวจร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี และแนวทางการจัดทำร่างงบประมาณการรายรับและประมาณการรายจ่ายของส่วนราชการ ตลอดจนอุปสรรคในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีที่ผ่านมา
.
ทั้งนี้มีการนำอุปสรรคและปัญหาที่เกิดจากการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีที่ผ่านมา มาพูดคุยเพื่อเป็นแนวทางป้องกันการเกิดปัญหาในลักษณะเดียวกัน และจะไม่ทำให้การจัดทำงบประมาณล่าช้ากว่าที่กำหนด โดยในที่ประชุมกำหนดให้จัดส่งงบประมาณฯ ภายใน 3 กรกฎาคม นี้
.
สำหรับการประชุมครั้งนี้จัดขึ้นที่ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส มีนายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธุ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานการประชุม

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”