คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสออกพื้นที่ตรวจติดตามแผนงานโครงการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

 

คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสออกพื้นที่ตรวจติดตามแผนงานโครงการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566


เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 66 คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมออกตรวจติดตามแผนงานโครงการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในพื้นที่อำเภอระแงะ อำเภอสุไหงโก-ลก และอำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส โดยตรวจติดตามการดำเนินงานที่แล้วเสร็จ และโครงการที่กำลังดำเนินงานอยู่ ภาพรวมนั้นทุกโครงการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเกิดประโยชน์กับประชาชน โดยเฉพาะการอำนวยความสะดวกในการใช้รถ ใช้ถนนให้กับประชาชน ซึ่งมี การปรับปรุงผิวจราจรถนนลาดยางผิวทางแอสพัลท์ติกคอนกรีดพร้อมขยายไหล่ทางสาย นธ.ถ 1-0019 บ้านตันหยงมัสตำบลตันหยงมัส - บ้านสาเมาะ ตำบลบองอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ขนาดผิวจราจรกว้าง 6.00 เมตร ยาว 5.212 กิโลเมตร และการปรับปรุผิวจราจรถนนลาดยางผิวทางแอสฟิลท์ติกคอนกรีต สาย นธ.ถ 1-0026 สาย แยก ทล.4057 ตำบลปาเสมัส อำเภอสุโหงโก-ลก - บ้านต้นไม้สูง ตำบลปะลุรู อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ขนาดผิวจราจรกว้าง 9.00 เมตร ยาว 2.600 กิโลเมตร
.
และในการลงพื้นที่ครั้งนี้คณะกรรมการ การฯ ได้ติดตามโครงการจัดสร้างแขนานยนต์(ต่อแฟ) ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ขนาดกว้างไม่น้อยกว่า 9.15 เมตร ความยาวตลอดลำไม่น้อยกว่า 21.00 เมตร ลึกไม่น้อยกว่า 1.55 เมตร เครื่องยนต์เรือ Marine Diesel 2 เครื่องยนต์กำลังในการขับเคลื่อนยนต์ละไม่น้อยกว่า 175 กิโลวัตต์ ขับเคลื่อนความเร็วไม่น้อยกว่า 6 น๊อต จำนวน 1 ลำ ซึ่งพบว่าได้ให้บริการประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเป็นอย่างดี อำนวยความสะดวกและร่นระยะเวลาการเดินทางได้อย่างมาก ขณะที่เจ้าหน้าที่มีความพร้อมและเรียนรู้ระบบการทำงานของเครื่องยนต์เป็นอย่างดี ทั้งนี้คาดว่าในช่วงเทศกาลสำคัญของพี่น้องชาวไทยมุสลิมจะมีประชาชนมาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”