อบจ.นราธิวาส ส่งเสริมการออกกำลังกาย ตามประกาศของคณะกรรมการนโยบายการกีฬาแห่งชาติ เน้นย้ำบุคลากรเข้าร่วมโครงการเพื่อให้มีสุขภาพดี ลดภาวะเจ็บป่วย

 

อบจ.นราธิวาส ส่งเสริมการออกกำลังกาย ตามประกาศของคณะกรรมการนโยบายการกีฬาแห่งชาติ เน้นย้ำบุคลากรเข้าร่วมโครงการเพื่อให้มีสุขภาพดี ลดภาวะเจ็บป่วย


วันนี้ ( 28 มิ.ย. 66 ) บริเวณลานหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส จัดโครงการออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมสุขภาพ โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ประจำปี พ.ศ. 2566 ขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นไปตามประกาศคณะกรรมการนโยบายการกีฬาแห่งชาติ โดยความเห็นชอบของคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2566 เรื่อง แผนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ฉบับที่ 7 (พ.ศ.2566-2570) ประกาศ ณ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เพื่อเป็นกรอบแนวทางการพัฒนาการกีฬาของประเทศตั้งแต่ระดับตันน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ด้วยการส่งเสริมและพัฒนาการออกกำลังกายและกีฬาขั้นพื้นฐาน การส่งเสริมและพัฒนาการออกกำลังกายและกีฬาเพื่อมวลชนให้เป็นวิธีชีวิตการส่งเสริมและการพัฒนาการกีฬาเพื่อความเป็น เลิศและกีฬาเพื่อการอาชีพ การส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรด้านการกีฬาและการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมการกีฬา
.
ขณะที่ด้านนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ส่งเสริมให้บุคลากรร่วมกันออกกำลังกายเพื่อเป็นการดูแลสุขภาพของตนเอง ในขั้นต้น ด้วยการให้ออกกำลังกายทุกวันพุธ ในช่วงเวลา 15:30 น. เป็นต้นไป โดยเน้นย้ำให้บุคลากรในสังกัดเข้าร่วมโครงการฯ เพื่อลดภาวการณ์เจ็บป่วยด้วยโรคต่าง ๆ ตลอดจนส่งเสริมความสามัคคีแก่หมู่คณะและเป็นแบบอย่างการส่งเสริมส่งสุขภาพ แก่ชุมชนในภาพรวม
.
อย่างไรก็ตามในวันนี้ ถือเป็นวันแรกที่จัดโครง การขึ้น โดยโครงการจะจัดต่อเนื่องถึงเดือนกันยายน 2566 นี้ ซึ่งในแต่ละสัปดาห์จะมีการหมุนเวียนการออกกำลังกายที่หลากหลายทั้งการเต้นแอโรบิค เดินวิ่งออกกำลังกาย และกีฬาเปตองฯ

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”