เยาวชนจากตาดีกาจาก 13 อำเภอของจังหวัดนราธิวาสร่วมแข่งขันกิจกรรมภาควิชาการและกิจกรรมภาคสนามอย่างคึกคัก

 

เยาวชนจากตาดีกาจาก 13 อำเภอของจังหวัดนราธิวาสร่วมแข่งขันกิจกรรมภาควิชาการและกิจกรรมภาคสนามอย่างคึกคัก มีผู้ปกครองร่วมเชียร์ พร้อมขอบคุณ อบจ.นราธิวาส ที่จัดกิจกรรมดีๆให้กับเยาวชนตาดีกา


วันนี้ ( 23 ก.ค. 66 ) ที่สนามกีฬาจังหวัดนราธิวาส เยาวชนจากตาดีกา 13 อำเภอ ของจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมโครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ จังหวัดนราธิวาส อย่างคึกคัก โดยเข้าร่วมการแข่งขันต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทั้งกิจกรรมภาควิชาการ กิจกรรมภาคเวที และกิจกรรมภาคสนาม
.
ทั้งนี้โครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ จังหวัดนราธิวาส เป็นกิจกรรมที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมกับมูลนิธิศูนย์ตาดีกาจังหวัดนราธิวาสและชมรมตาดีกาประจำอำเภอจังหวัดนราธิวาส ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เด็กได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้และทำกิจกรรมร่วมกัน สามารถนำความรู้และทักษะที่ได้รับไปพัฒนาต่อยอดได้อย่างถูกต้องเหมาะสม
.
อย่างไรก็ตามในการแข่งขันแต่ละประเภท ได้รับความสนใจจากผู้ปกครองเป็นอย่างมาก มาร่วมชมและเชียร์เพื่อเป็นกำลังใจแก่บุตรหลาน พร้อมขอบคุณองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสที่จัดโครงการดีๆให้กับเยาวชน และอยากให้มีการจัดต่อเนื่องเพื่อเยาวชนของตาดีกาแต่ละแห่งกลับไปพัฒนาตนเองเพื่อกลับมาร่วมแข่งขันในปีถัดๆไป
.

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”