อบจ.นราธิวาส จัดอบรมเพิ่มทักษะความรู้ พัฒนาการดำเนินงานขององค์กร ด้านนายก อบจ.นราธิวาส ย้ำทุกคนต้องเรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องเพื่อให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

อบจ.นราธิวาส จัดอบรมเพิ่มทักษะความรู้ พัฒนาการดำเนินงานขององค์กร ด้านนายก อบจ.นราธิวาส ย้ำทุกคนต้องเรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องเพื่อให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพสูงสุด


วันนี้ ( 25 ก.ค. 66 ) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมีสมาชิกสภา อบจ. นราธิวาส ข้าราชการ ลูกจ้างและพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วม ทั้งนี้ การจัดอบรมดังกล่าวเป็นโครงการภายใต้การดำเนินงานของกองการเจ้าหน้าที่ ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ที่ต้องมีการเพิ่มขีดความสามารถ ทั้งทางด้านทักษะในการปฏิบัติงาน การบริการแก่ผู้มาติดต่อราชการ รวมถึงสร้างและส่งเสริมให้บุคลากรในสังกัด รักในการเรียนรู้เพื่อพัฒนาตนเองและพัฒนางานขององค์กร โดยได้รับเกียรติจากวิทยากร 2 ท่าน ประกอบด้วย อาจารย์รอยฮาน สะอารี อาจารย์ประจำสาขาวิชาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ โดยบรรยายในหัวข้อ "จิตการให้บริการ" และนายนิรุตน์ พรหมพูล หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ โดยบรรยายในหัวข้อ "หลักการสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัล" รวมถึงมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการแก้ไขปัญหาในรูปแบบความเป็นทีม
.
พร้อมกันนี้ นายเปาซี เลาะแม รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้กล่าวและให้ความแนะนำว่าเป็นโครงการจัดขึ้นเพื่อเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์เพื่อใช้ในการปฏิบัติงาน การบริหารงาน เกิดการแลกเปลี่ยนวิธีคิดในการทำงาน สร้างความสัมพันธ์ และความเข้าใจอันดีในทุกด้านระหว่างข้าราชการการเมือง กับข้าราชการประจำ นำมาซึ่งการพัฒนาตนเองและพัฒนาองค์กร ส่งผลให้การดำเนินงาน ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส บรรลุผลตามนโยบายและวัตถุประสงค์ที่วางไว้ นำพาซึ่งประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน
.
นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า การพัฒนาต่อยอดองค์ความรู้ถือเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสให้ความสำคัญต่อเนื่อง บุคลากรและเจ้าหน้าที่ทุกคนควรได้รับการพัฒนาและต่อยอดความรู้เดิม เพื่อให้การดำเนินงานภายในองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสเกิดประโยชน์ มีประสิทธิภาพตามเป้าหมายที่วางไว้ในทุกเรื่องโดยเฉพาะการมุ่งเน้นพัฒนาพื้นที่เพื่อประชาชนเป็นหลัก
.
และในการอบรมครั้งนี้ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสและนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้ร่วมทักทายผู้ร่วมโครงการพร้อมเปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนแสดงความคิดเห็นในการปฎิบัติงานที่ผ่านมาด้วย
.

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”