ปธ.สภา อบจ.นราธิวาส ชวนเที่ยว ชวนปั่น ชมหาดบ้านทอน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 23 สิงหาคมนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่

 

ปธ.สภา อบจ.นราธิวาส ชวนเที่ยว ชวนปั่น ชมหาดบ้านทอน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 23 สิงหาคมนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่


(21 สิงหาคม 2566) ที่บริเวณห้องโถง อาคารองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้ให้บริการเปิดรับสมัครประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม อบจ.ชวนเที่ยว ปั่นด้วยใจ ไปบางนราด้วยกัน ซึ่งกำหนดวันจัดกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 ซึ่งนอกจากมาสมัครด้วยตนเองที่อาคารสำนักงานแล้วสามารถสมัครผ่าน ทางออนไลน์ https://it.narathiwatpao.go.th/?p=40 หรือทาง Line OA อบจ.นราธิวาส ( @382knnhm ) จนถึงวันที่ 23 สิงหาคม 2566 นี้
.
นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวถึงการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วนั้น อบจ.นราธิวาส โดยนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสจะมอบให้กับเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่นราธิวาส ซึ่ง อบจ.นราธิวาส ได้จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว จึงขอเชิญชวนให้ประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ เพราะนอกจากเป็นการออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง และส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวแล้ว จะได้ร่วมทำบุญมอบโอกาสดีๆให้กับเด็กๆที่ด้อยโอกาสในพื้นที่นราธิวาสอีกด้วย
.
สำหรับกิจกรรมฯ ในวันที่ 2 กันยายนนั้น จะเริ่มรวมทีมตั้งแต่ 06.00 น. ณ ลานสำนักงาน อบจ.นราธิวาส และจะเริ่มปั่นไปตามเส้นทางถนนบายพาสโดยมีจุดหมายปลายทาง ณ หาดบ้านทอน ต.โคกเคียน จ.นราธิวาส รวมระยะทาง 20 กิโลเมตร โดยมีค่าสมัครท่านละ 300 บาท โดยจะได้รับเสื้อกิจกรรม อาหาร เครื่องดื่ม พร้อมชมการแสดงวงดนตรีบริเวณหาดบ้านทอน ผู้สนใจสามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 073-517-960 หรือ 097-304-7759
.

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”