อบจ.นราธิวาส ร่วมประชุมกรรมการจังหวัดฯ ประจำเดือนสิงหาคม 2566 ขณะที่ผู้ว่าฯ เชิญชวนเที่ยวงานของดี

 

อบจ.นราธิวาส ร่วมประชุมกรรมการจังหวัดฯ ประจำเดือนสิงหาคม 2566 ขณะที่ผู้ว่าฯ เชิญชวนเที่ยวงานของดี


วันนี้ ( 29 ส.ค.66 )เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมพระนราภิบาล ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส (แห่งที่ 2) นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสเป็นประธานการประชุมกรมการจังหวัดนราธิวาส ประจำเดือนสิงหาคม 2566 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ นายอำเภอในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ตลอดนายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธุ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมประชุมฯ ด้วย
.
สำหรับวาระที่มีการประชาสัมพันธ์ในการประชุมครั้งนี้เป็นกิจกรรมการจัดงานของดีเมืองนราประจำปี 2566 โดยทางจังหวัดนราธิวาสเชิญชวนประชาชนเที่ยวงานฯ ดังกล่าว พร้อมแจ้กำหนดการพระบรมวงศานุวงศ์ เสด็จพระราชดำเนินปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ในห้วงเดือนกันยายน 2566 ด้วย
.
ขณะที่ด้านองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เชิญชวนประชาชนในพื้นที่ร่วมกิจกรรม อบจ.ชวนเที่ยว ปั่นด้วยใจ ไปบางนราด้วยกัน ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป โดยปั่นตามเส้นทางบายพาสไปยังหาดบ้านทอน เพื่อเป็นการกระตุ้นแหล่งท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”