อบจ.นราธิวาส โดยกองสาธารณสุข จัดโครงการฝึกอบรมให้ความรู้ด้านสิ่งแวดล้อมแก่ประชาชนในพื้นที่ จ.นราธิวาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

 

อบจ.นราธิวาส โดยกองสาธารณสุข จัดโครงการฝึกอบรมให้ความรู้ด้านสิ่งแวดล้อมแก่ประชาชนในพื้นที่ จ.นราธิวาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566


วันนี้ (30 ส.ค.66) อบจ.นราธิวาส โดยกองสาธารณสุข จัดโครงการฝึกอบรมให้ความรู้ด้านสิ่งแวดล้อมแก่ประชาชนในพื้นที่ จ.นราธิวาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ณ ห้องประชุมนราทัศน์ฮอลล์ โรงแรมอิมพีเรียล จ.นราธิวาส ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายมะหามัด ฮามิ รองนายก อบจ.นราธิวาส นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภา อบจ.นราธิวาส และคณะ ร่วมในพิธีเปิดโครงการฯ โดยมีนายซัมซูดิน รอเซะ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข อบจ.นราธิวาส เป็นผู้กล่าวรายงาน ถึงวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการครั้งนี้ว่า เพื่อให้ประชาชนและอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) ได้ทราบถึงบทบาทหน้าที่ และมีความรู้ในการจัดการสิ่งแวดล้อม และร่วมกันเป็นเครือข่ายในการสร้างจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมท้องถิ่น
.
ช่วงเช้ามีการบรรยายในหัวข้อ บทบาทหน้าที่อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) และหัวข้อ ผลกระทบและการจัดการขยะมูลฝอยชุมชน โดยนางศิวพร ผดุงเดช นักส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่นชำนาญการ และในช่วงบ่าย มีการจัดให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาขยะมูลฝอยชุมชน โดย นายนูรุดดีน สูลัยมาน ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลมะรือโบตก และคณะ
.
ในการจัดโครงการครั้งนี้สร้างการตระหนักรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมให้กับผู้เข้าอบรมได้อย่างมาก และสร้างการสื่อสารเพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารจิตสำนึกด้านการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมแก่ประชาชนในพื้นที่อย่างกว้างขวางต่อไป
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”