อบจ.นราธิวาส เชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรมดีๆๆ ช่วงหยุดเสาร์-อาทิตย์์นี้ เริ่มด้วยกิจกรรมปั่นด้วยใจ ไปบางนราด้วยกัน และร่วมงานออฟโรด 2 แผ่นดิน ไทย-มาเลเซีย พร้อมร่วมทานบุฟเฟต์ผลไม้

 

อบจ.นราธิวาส เชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรมดีๆๆ ช่วงหยุดเสาร์-อาทิตย์์นี้ เริ่มด้วยกิจกรรมปั่นด้วยใจ ไปบางนราด้วยกัน และร่วมงานออฟโรด 2 แผ่นดิน ไทย-มาเลเซีย พร้อมร่วมทานบุฟเฟต์ผลไม้


วันนี้ (30 สิงหาคม 66 ) นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมจัดรายการจับกระแสข่าว ผ่านสถานีวิทยุกระจายเสียง 912 เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมเชิญชวนประชาชนในพื้นทีร่วมกิจกรรมในช่วงหยุดสุดสัปดาห์นี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2566 กับกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว อบจ.ชวนเที่ยว ปั่นด้วยใจ ไปบางนราด้วยกัน ด้วยการปั่นจักรยานไปตามเส้นทางต่างๆเพื่อชมความงามทางธรรมชาติ โบราณสถาน และสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนท้องถิ่น โดยจะปั่นไปตามเส้นทางบายพาสไปจนถึงหาดบ้านทอน และนอกจากนี้ในวันที่ 2 กันยายนนั้น เชิญชวนประชาชนร่วมชมการแข่งขันออฟโรด 2 แผ่นดิน ไทย-มาเลเชีย และบุฟเฟ่ต์ผลไม้ นราธิวาส ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดในการขายผลไม้ให้กับกลุ่มเกษตรกรและผู้ประกอบการในพื้นที่มีรายได้และสร้างการยอมรับมากขึ้น
.
ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวด้วยว่า ผลไม้ของจังหวัดนราธิวาสนั้นเป็นผลไม้ที่มีคุณภาพอีกที่หนึ่งของจังหวัดนราธิวาส สามารถส่งออกไปแข่งขันกับพื้นที่อื่นได้ แต่ทั้งนี้ต้องมีการส่งเสริมองค์ความรู้ให้กับเกษตรกรให้มากเพื่อสร้างทักษะในการดูแลเพิ่มมูลค่าให้กับผลไม้ที่มีอยู่ให้มากขึ้น
.
อย่างไรก็ตามสำหรับกิจกรรมที่กล่าวถึง ประชาชนสามารถมาร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันทีี 1-3 กันยายน 2566 โดยเฉพาะกิจกรรมปั่นจักรยานฯ ค่าสมัคร 300 บาท จะได้รับทั้งเสื้อ อาหาร เครื่องดื่มและลุ้นรับรางวัลหางบัตร ทั้งตู้เย็น พัดลม และจักรยาน ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะมอบให้กับเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส
.
และในโอกาสร่วมประชาสัมพันธ์กิจกรรมครั้งนี้ ฯ พ.อ.ฮาซัน หะยีอารง หัวหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียง 912 ร่วมให้การต้อนรับด้วย
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”