อบจ.นราธิวาส ร่วมสร้างจิตสำนึกด้านคุณธรรม จริยธรรม ให้บุคลากรในสังกัด เพื่อให้ทุกคนปรับใช้ในชีวิตประจำวันและในการปฏิบัติงาน

 

อบจ.นราธิวาส ร่วมสร้างจิตสำนึกด้านคุณธรรม จริยธรรม ให้บุคลากรในสังกัด เพื่อให้ทุกคนปรับใช้ในชีวิตประจำวันและในการปฏิบัติงาน


ฝ่ายวินัยและส่งเสริมคุณธรรม กองการเจ้าหน้าที่ จัดโครงการอบรมคุณธรรมจริยธรรม ในวันที่ 5 – 6 กันยายน 2566 ณ โรงแรมอิมพีเรียล นราธิวาส โดยมีข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสเข้าร่วมโครงการ จำนวน 80 คน ทั้งนี้เพื่อให้ข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส มีความรู้ ความเข้าใจ เห็นความสำคัญ ด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล ที่บัญญัติไว้เป็นข้อกฎหมาย กฎและระเบียบ เห็นความสำคัญเสริมสร้างภาพลักษณ์ของหน่วยงานให้โปร่งใส ตลอดจนสร้างจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการปฏิบัติหน้าที่และการดำเนินชีวิต
.
ตลอดจนสร้างจิตสำนึกที่ดีให้สามารถนำหลักคุณธรรม จริยธรรม ศีลธรรมจรรยา มาใช้ในการดำเนินชีวิตสามารถนำมาใช้ในการปฏิบัติงานและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และนำหลักคุณธรรมจริยธรรมไปใช้ในการให้บริการประชาชน ผู้มาติดต่อราชการ
.
โดยในช่วงเช้า มีการบรรยายในหัวข้อคุณธรรม จริยธรรม สำหรับข้าราชการ โดยนายสุเทพ หนูรอด ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านตูล ด้วยกระบวนการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับหลักธรรมคุณธรรม จริยธรรม สำหรับข้าราชการเพื่อเป็นการปูพื้นฐานก่อนที่จะเริ่มบรรยาย ว่าด้วย หลักครองตล หลักครองคน หลักครองงาน และหลักธรรมภิบาล
.
อย่างไรก็ตามสำหรับโครงการฯ ที่จัดขึ้นครั้งนี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสคาดหวังให้บุคลากรในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้ร่วมพัฒนาจิตใจด้วยการนำหลักคุณธรรม จริยธรรมไปพัฒนาคุณภาพชีวิตในประจำวัน และประยุกต์ใช้ในการทำงานได้อย่างเหมาะสม ก่อเกิดให้การปฏบัติงานภายใต้การขับเคลื่อนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลต่อประชาชนสูงสุด
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”