อบจ.นราธิวาส ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือ ระหว่างหน่วยงานรัฐ และภาคประชาสังคม เพื่อสร้างการพัฒนาร่วมกันที่ยั่งยืน

 

อบจ.นราธิวาส ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือ ระหว่างหน่วยงานรัฐ และภาคประชาสังคม เพื่อสร้างการพัฒนาร่วมกันที่ยั่งยืน


วันนี้(13 ก.ย.66) องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ((MOU) ในโครงการ “การขับเคลื่อนการดำเนินงานโครงการวัด มัสยิด ประชา รัฐ สร้างสุข เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินโครงการวัด มัสยิด ประชา รัฐ สร้างสุข เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ให้ทุกส่วนมีส่วนร่วมในการจัดสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อสุขภาพ รวมถึงกิจกรรมเชิงศาสนา เพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างศานสถานและชุนชน สืบไป
.
ทั้งนี้ ในส่วนของวัด ได้จัดกิจกรรม ณ วัดบางนรา อำเภอเมือง นราธิวาส โดยมีบุคลากร อบจ. ประชาชนในพื้นที่ และนักเรียนจาก รร.อนุบาลนราธิวาส เข้าร่วมกิจกรรม โดยมีตัวแทนส่วนราชการ ศาสนา และภาคประชาสังคม เข้าร่วมบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ คือ นายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พระครูอดุลเมธากร เจ้าอาวาดวัดบางนรา นายสมชาย สุวรรณราช ผู้อำนวยการโรงเรียนนราธิวาส นางกัลยา มณีโชติ ประธาน อสม. ตำบลบางนาค นายธนิต ทองเทพ ประธานชุมชนวัดบางนรา และนายกิตติ ศิริไพรวัน ประธานชุมชนอดุลตานนท์
.
หลังเสร็จสิ้นพิธีการลงนาม ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันลงพื้นที่ทำความสะอาดศาสนสถาน วัดบางนรา โดยถือเป็นการปักหมุดเริ่มต้นในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างชุมชนและศาสนา สืบต่อไป
.

คลิกดูรูปภาพกิจกรรม

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”