นายก อบจ.นราธิวาส ชื่นชม เจ้าหน้าที่ทีมงานปูลาดพระบาทของ อบจ.นราธิวาส

 

นายก อบจ.นราธิวาส ชื่นชม เจ้าหน้าที่ทีมงานปูลาดพระบาทของ อบจ.นราธิวาส ที่ดำเนินการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสในห้วงที่ผ่านมา พร้อมเผยรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้เข้ารับพระราชทานเหรียญที่ระลึก


นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวชื่นชมเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสทุกท่านที่ร่วมเป็นทีมงานปูลาดพระบาท ตามสถานที่ต่างๆ ในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสเมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ อบจ.นราธิวาส ได้กระจายทีมงานดำเนินการปูลาดพระบาททั้งบริเวณท่าอากาศยานนราธิวาส และบริเวณศาลหลักเมืองประจำจังหวัดนราธิวาส ณ ลานวัฒนธรรม ศาลากลาง จังหวัดนราธิวาส (หลังเก่า) ถนนศูนย์ราชการ ตำบลโคกเคียน อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส ซึ่งการดำเนินการให้ห้วงนั้นเจ้าหน้าที่ อบจ.นราธิวาส ได้ดำเนินการเป็นอย่างดี รวมถึงทุกคนต่างปลาบปลื้ม ปิติยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมถวายงานปูลาดพระบาทในครั้งนั้น
.
ขณะเดียวกันด้านนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยภรรยา และนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้มีโอกาสเข้ารับพระราชทานรับพระราชทานเหรียญที่ระลึกจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ในวโรกาสทรงเสด็จพระราชดำเนินเปิดอาคารศาลากลางจังหวัดนราธิวาส หลังใหม่ ซึ่งในโอกาสนั้นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ภรรยา และประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ต่างรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก เนื่องได้ร่วมเข้าเฝ้าฯ อย่างใกล้ชิด
.
สำหรับอาคารศาลากลางจังหวัดนราธิวาสแห่งที่ 2 ตั้งอยู่ถนนศูนย์ราชการ หมู่ที่ 8 ตำบลลำภู อำเภอเมืองนราธิวาส ซึ่งจัดสร้างขึ้นเพื่อรองรับการพัฒนาเมืองและการขยายตัวของส่วนราชการในส่วนภูมิภาค เนื่องจากอาคารศาลากลางจังหวัดหลังเดิม มีพื้นที่ใช้สอยไม่เพียงพอ และมีส่วนราชการอีกหลายหน่วยงานยังไม่มีสถานที่ปฏิบัติราชการเป็นการถาวร และอยู่ห่างจากศูนย์ราชการ ประกอบกับยังคงเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสอยู่บ่อยครั้ง ทั้งนี้การก่อสร้างอาคารหลังใหม่ จึงจะช่วยอำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัยให้กับข้าราชการ , บุคลากร , ประชาชนที่ไปรับบริการด้านต่างๆ รวมทั้งทรัพย์สินของทางราชการ สำหรับตัวอาคารศาลากลางจังนราธิวาสหลังใหม่เริ่มดำเนินการก่อสร้างเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560 แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566 เป็นอาคารแบบจัตุรมุข สูง 4 ชั้น
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”