นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมละหมาดฮายัติให้การก่อสร้างอาคารละหมาดบริเวณสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส

 

นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมละหมาดฮายัติให้การก่อสร้างอาคารละหมาดบริเวณสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสเป็นไปอย่างราบรื่น พร้อมอำนวยความสะดวกให้ประชาชนได้ปฏิบัติศาสนกิจ


วันนี้ ( 13 พ.ย. 66 ) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายอับดุลอาซิซ เจ๊ะมามะ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และผู้นำศาสนาในพื้นที่นราธิวาสร่วมละหมาดฮายัติสำหรับการเริ่มก่อสร้างอาคารละหมาดขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ซึ่งจัดสร้างขึ้นบริเวณสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมบริเวณสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้ปฏิบัติศาสนกิจในสถานที่ที่เหมาะสม ตลอดจนเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีในการท่องเที่ยวในการรับนักกีฬาที่เดินทางมาแข่งขันกีฬาฟุตบอลเป็นประจำ ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส โดยเฉพาะการแข่งขันฟุตบอลไทยลีค ที่นักกีฬาจากจังหวัดต่างๆมาร่วมการแข่งขัน ตลอดจนมีประชาชนมาร่วมชมและเชียร์เป็นจำนวนมาก
.
สำหรับอาคารละหมาดในการก่อสร้างครั้งนี้กำหนดไว้มีขนาดความกว้าง 25 เมตร ยาว 45 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 1,125 ตารางเมตร คาดดำเนินการแล้วเสร็จประมาณกันยายน 2567 นี้
.
นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวด้วยว่าในส่วนของการดำเนินงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสนั้นพร้อมที่จะดำเนินงานเพื่อตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยการก่อสร้างครั้งนี้ก็ถือเป็นการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์หนึ่งขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสในเรื่องของการพัฒนาด้านศิลปะ วัฒนธรรม จารีตประเพณีและภูมิปัญญาท้องถิ่น เป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างและทำนุบำรุงศาสนา ตลอดจนศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น ซึ่งในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสยังคงมุ่งเน้นที่ต่อยอดการดำเนินงานด้านต่างๆให้ครบในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”