เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้

โครงการยกระดับคุณภาพการจัดการเรียนรู้จังหวัดยะลา


21 พฤศจิกายน 2566 นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส มอบหมายให้นายมะหาหมัด ฮามิ รองนายก อบจ.นราธิวาส พร้อมด้วยนายเปาซี เลาะแม รองปลัด อบจ .นราธิวาส และนักวิชาการศึกษา ฯ เข้าร่วมโครงการยกระดับคุณภาพการจัดการเรียนรู้จังหวัดยะลา #กิจกรรมเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส) ณ ห้องกังสดาล โรงแรมยะลาแกรนด์พาเลซ อ.เมือง จ.ยะลา
.
สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมนิทรรศการทางวิชาการและนิทรรศการมีชีวิต จากภาคีเครือข่ายในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ กิจกรรมเสวนาทางวิชาการในหัวข้อ "แนวทางการขับเคลื่อนการศึกษาเชิงพื้นที่ เพื่อลคความเหลือมล้ำทางการศึกษา" และกิจกรรมการจัดเวทีเครือข่ายการเรียนรู้ร่วม เพื่อค้นหาสภาวการณ์ปัญหา สาเหตุและแนวทางแก้ไข กลไก และมาตรการช่วยเหลือ ทั้งนี้เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนและบูรณาการจัดการศึกษาเชิงพื้นที่ เพื่อลดความเหลื่อมล้ำและสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสและลำบากยากจนในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้เข้าถึงการศึกษาได้อย่างทั่วถึง
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”