อบจ.นราธิวาส เข้าร่วมโครงการอบรมสัมมนาทางวิชาการ “ทิศทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นไทยในอนาคต" ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2

อบจ.นราธิวาส เข้าร่วมโครงการอบรมสัมมนาทางวิชาการ “ทิศทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นไทยในอนาคต" ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2


วันนี้ ( 1 ธ.ค. 66 ) นายมะหามัด ฮามิ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และรองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นำข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมโครงการอบรมสัมมนาทางวิชาการ"ทิศทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นไทยในอนาคต" ซึ่งสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทยและองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่นร่วมกันจัดขึ้น ณ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
.
โดยในวันนี้เป็นการจัดโครงการฯ ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 มีการบรรยายและให้ความรู้ หัวข้อ ทิศทางการกระจายอำนาจและบทบาทขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กับการจัดบริการสาธารณะเพื่อความยั่งยืนของท้องถิ่นโดยศาสตราจารย์วุฒิสาร ต้นไชย อดีตเลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า
.
ซึ่งการบรรยายในครั้งนี้มีการมุ่งเน้นงานบริการที่เป็นภาคของสาธารณสุขเพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงด้านสาธารณสุขอย่างทั่วถึง โดยเฉพาะหลังจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดแต่ละแห่งมีการถ่ายโอน รพ.สต. แล้ว
.
อย่างไรก็ตามในการกำหนดจัดโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2566 นั้น เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ทางสมาคมฯ ได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญ คณะกรรมการองค์การบริหารส่วนจังหวัด เพื่อร่วมพิจารณาในวาระต่างๆด้วย โดย อบจ.นราธิวาสได้เข้าร่วมประชุมด้วยเช่นกัน
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”