นายก อบจ.นราธิวาส ชวนประชาชนร่วมวิ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ “narathat beach night run 2024”

นายก อบจ.นราธิวาส ชวนประชาชนร่วมวิ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ “narathat beach night run 2024”


นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เตรียมจัดโครงการเดิน - วิ่ง ส่งเสริมการท่องเที่ยว Narathiwat Run โดยกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 26 มกราคม 2567 นี้ ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ตลอดจนกระตุ้นและสร้างความตระหนักในการดูแลสุขภาพของตนเองด้วยการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หรือการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ เพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และมีอายุยืนยาว
.
ทั้งนี้โครงการฯ ได้เปิดให้ผู้สนใจร่วมสมัครเพื่อเข้าร่วมโครงการแล้วตั้งแต่วันนี้ บริเวณอาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และทางออนไลน์ โดยมีค่าใช้จ่ายในการสมัคร 199- ผู้สมัครจะได้รับเสื้อโึครงการฯ 1 ตัว ผู้ร่วมวิ่งเข้าสู่เส้นชัยจะได้รับเหรียญรางวัลทุกท่าน และผู้ที่เข้าเส้นชัย 1-5 จะได้รับถ้วยรางวัล อีกทั้งในการวิ่งครั้งนี้จะมีการประกวดชุดวิ่งแฟนตาซี 3 รางวัลด้วย
.
สำหรับกำหนดการในวันที่ 26 มกราคม 2567 จะเริ่มลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมโครงการฯ ตั้งแต่เวลา 17:00 น และจะมีพิธีเปิดเพื่อเริ่มต้นวิ่งในเวลา 19:00 น. จะวิ่งจากบริเวณหาดนราทัศน์ไปตามเส้นทางวงเวียนหอนาฬิกา และมาวนที่สวนกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และกลับมาสู่บริเวณหาดนราทัศน์ รวมระยะทาง 6 กิโลเมตร
.

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”