อบจ.นราธิวาส ขับเคลื่อนกิจกรรม 5 ส ตามโครงการวัด มัสยิด ประชา รัฐ สร้างสุข เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

อบจ.นราธิวาส ขับเคลื่อนกิจกรรม 5 ส ตามโครงการวัด มัสยิด ประชา รัฐ สร้างสุข เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน


วันนี้ ( 13 ธันวาคม 2566 ) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส มอบหมายให้กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบจ.นราธิวาส ขับเคลื่อนกิจกรรม 5 ส ภายใต้โครงการวัด มัสยิด ประชา รัฐ สร้างสุข เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน เพื่อให้โครงการวัด มัสยิด หมู่บ้าน สถานศึกษาและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมโยงสังคมให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน โดยผ่านการจัดกิจกรรม ตลอดจนเป็นการขับเคลื่อนเพื่อให้สังคมเกิดความเลื่อมใส่ศรัทธา ช่วยสืบสานรัษาศาสนาให้ยั่งยืนในสังคม ตลอดจนเป็นแหล่งเรียนรู้ ถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรม จารีตประเพณี และภูมิปัญญาท้องถิ่น
.
โดยกิจกรรม 5 ส ในครั้งนี้ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่และบุคลากรในสังกัด อบจ.นราธิวาส ได้ร่วมดำเนินกิจกรรม 5 ส ทั้งที่วัดบางนรา และมัสยิดดารุสสลาม เพื่อที่จะทำความสะอาดร่วมกับกันผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น และนักเรียน ตลอดการจัดกิจกรรมทั้ง 2 จุดเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเจ้าหน้าที่และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเริ่มทำความสะอาดตั้งแต่ช่วงเช้า ปัด กวาด เช็ด ถู จนสะอาดเรียบร้อย และร่วมบันทึกภาพร่วมกัน อย่างไรก็ตามสำหรับการดำเนินกิจกรรมตามโครงการฯ ดังกล่าวนั้นจะดำเนินการจัดขึ้นเรื่อยๆตลอดปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 นี้
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”