อบจ.นราธิวาส เตรียมความพร้อมการดำเนินงานโครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ 5 จังหวัด ชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 25

อบจ.นราธิวาส เตรียมความพร้อมการดำเนินงานโครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ 5 จังหวัด ชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 25


องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส โดยกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม จัดประชุมเตรียมความพร้อมการดำเนินงานโครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 25 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัด โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และประธานมูลนิธิศูนย์ประสานงานตาดีกาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประธานและคณะกรรมการตาดีกา 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งจัดประชุมเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา
.
ทั้งนี้ในที่ประชุมมีการกำหนดระเบียบ กติกาการประกวด/การแข่งขันกิจกรรมภายใต้โครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 25 และนำมติเป็นแนวทางการดำเนินงานโครงการฯ พร้อมทั้งนำเสนอนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสต่อไป
.
ในวันเดียวกันนั้นช่วงบ่ายนายบัณฑิต เจ๊ะเงาะ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสเป็นประธานการประชุมร่วมกับผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าฝ่าย เจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนจังหวัด 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประธานมูลนิธิศูนย์ประสานงานตาดีกาจังหวัดชายแดนภาคใต้ประธานและคณะกรรมการตาดีกา 5 จังหวัด เพื่อปรึกษาหารือและกำหนดแนวทางการดำเนินงานโครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 25 ในฐานะองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้กำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 24 – 25 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ตำบลลำภู อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส และอาคารเรียน โรงเรียนนราสิกขาลัย ตำบลบางนาค อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส โดยภายในงานจะมีการประกวดขบวนพาเหรด การแข่งขันภาคเวที ภาควิชาการ และภาคสนาม
.
สำหรับการจัดโครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 25 เป็นโครงการฯ ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดชายแดนใต้ ให้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มีเวทีแสดงความสามารถ เกิดการพัฒนาทักษะด้านวิชาการ ศาสนาและด้านกีฬา เสริมสร้างความเข้มแข็งให้เครือข่ายตาดีกากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อันจะนำมาซึ่งความสันติสุขและความเข้าใจที่ดีต่อกันของคนในจังหวัดชายแดนใต้
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”