สรุปข่าวการสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส แทนตำแหน่งที่ว่าง จำนวน 2 เขตการเลือกตั้ง

 

สรุปข่าวการสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส
แทนตำแหน่งที่ว่าง จำนวน 2 เขตการเลือกตั้ง


ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้เปิดรับสมัครให้ผู้ที่สนใจรับสมัครเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ( แทนตำแหน่งที่ว่าง ) ประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 3 อำเภอสุไหงโก-ลก และ เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 17 - 21 เมษายน 2566 ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เวลา 08.30 - 16.30 น.
.
อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เปิดรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ( แทนตำแหน่งที่ว่าง ) ดังกล่าว มีผู้สมัครรวมแล้ว 4 ราย ประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 3 อำเภอสุไหงโกลก จำนวน 2 ราย และ เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส จำนวน 2 ราย
.
โดยกำหนดเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่เขตเลือกตั้งดังกล่าวร่วมกันลงคะแนนให้กับตัวแทนในเขตของท่านที่ท่านชื่นชอบ เพื่อเป็นกระบอกเสียงสะท้อนปัญหาในพื้นที่เข้าสู่สภาขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เพื่อกำหนดเป็นภารกิจการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส สู่การแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนต่อไป

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”