บุคลากรในสังกัด อบจ.นราธิวาส ร่วมเดินรณรงค์กิจกรรม Big Day เชิญชวนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. "วันที่ 14 พฤษภา พวกเราคนนราไปใช้สิทธิ" 100 เปอร์เซ็นต์

 

บุคลากรในสังกัด อบจ.นราธิวาส ร่วมเดินรณรงค์กิจกรรม Big Day
เชิญชวนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. "วันที่ 14 พฤษภา พวกเราคนนราไปใช้สิทธิ" 100 เปอร์เซ็นต์



วันนี้ (9 พ.ค.66) นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดกิจกรรม Big Day ที่บริเวณสวนกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเมืองนราธิวาส พร้อมกับจังหวัดอื่นทั่วประเทศ และเป็น 1 ใน 8 จังหวัด ที่เชื่อมโยงสัญญาณการถ่ายทอดประชาสัมพันธ์กิจกรรมกับส่วนกลาง ภายใต้โครงการพัฒนานวัตกรรมช่องทางการเข้ามามีส่วนร่วมทางการเมือง กิจกรรมพัฒนาช่องทางการมีส่วนร่วมทางการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เพื่อเชิญชวนและประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เวลา 08.00-17.00 น. โอกาสนี้นายวีระ ยี่แพร รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง และนายบันเทิง วัชรเสรีกุล ผู้ตรวจการเขตตรวจการที่ 4 สำนักงาน กกต. ตลอดข้าราชการ เจ้าหน้าที่ จากหน่วยงานต่างๆ และชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักเรียน จากโรงเรียนในพื้นที่ ร่วมเดินรณรงค์ร่วมกัน
.
นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า วันนี้ทุกคนจะเป็นพลังสำคัญในการไปบอกกล่าวคนที่บ้าน คนที่อยู่ในชุมชน/หมู่บ้าน “วันที่ 14 พฤษภา พวกเราคนนราไปใช้สิทธิ” เลือกคนดีมีคุณธรรมเข้าสู่สภาไปทำหน้าที่แทน พร้อมขอเชิญชวนชาวจังหวัดนราธิวาส แสดงพลังออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งมีจำนวนเท่าไหร่ไปเท่านั้น ให้เหมือนในช่วงใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า มีผู้มาใช้สิทธิทั้งนอกและในเขตเลือกตั้ง กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และมี 2 หน่วยที่ไปใช้สิทธิ 100 เปอร์เซ็นต์
.
สำหรับกิจกรรมในวันนี้ (9 พ.ค.66) ผู้ร่วมเดินรณรงค์เดินจากบริเวณสวนกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ไปยังบริเวณหอนาฬิกา โดยร่วมกันถือป้าย แจกใบปลิว และโบกธง สร้างกระแสให้ตื่นตัวออกไปใช้สิทธิ ซึ่งมีไฮไลท์การจัดรถจิ๊บ รถเวสป้า รถบิ๊กไบค์ รถออฟโรด มาร่วมในขบวนเพื่อสร้างสีสันด้วย

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”