เยาวชน 13 อำเภอของนราธิวาสพร้อมใจเข้าร่วมแข่งกีฬาและนันทนาการจังหวัดนราธิวาส ประจำปี 2567 ขณะที่นายก อบจ.นราธิวาส ยืนยัน อบจ พร้อมจัดทุกปี เพื่อส่งเสริมเยาวชนเล่นกีฬา

เยาวชน 13 อำเภอของนราธิวาสพร้อมใจเข้าร่วมแข่งกีฬาและนันทนาการจังหวัดนราธิวาส ประจำปี 2567 ขณะที่นายก อบจ.นราธิวาส ยืนยัน อบจ พร้อมจัดทุกปี เพื่อส่งเสริมเยาวชนเล่นกีฬา


วันนี้ ( 2 ก.พ. 67 ) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันกีฬาและนันทนาการจังหวัดนราธิวาส ประจำปี 2567 ซึ่งกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามกีฬากลางองต์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส โดยมีเด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสจาก 13 อำเภอเข้าร่วมกิจกรรม
.
โดยบรรยากาศในพิธีเปิดเป็นไปอย่างคึกคัก นักกีฬาจาก 13 อำเภอเดินทางมาร่วมในพิธีเปิดและเตรียมพร้อมร่วมลงแข่งขันกีฬาต่างๆ ทั้งสากลและพื้นบ้าน ฟุตบอลชาย วอลเลย์บอลหญิง วิ่งผลัดกระสอบ สกีบก และชักเย่อ นอกจากนี้ในพิธี มีนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และข้าราชการในสังกัด ตลอดจนส่วนราชการในพื้นที่ร่วมเป็นเกียรติ
.
นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า อบจ.นราธิวาส พร้อมจัดโครงการฯ ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริม สนับสนุนการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาของเด็กและเยาวชนให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นและมีความต่อเนื่องรวมถึงส่งเสริมการเล่นกีฬาและการแข่งขันกีตามความถนัด ตลอดจนเพื่อเพิ่มความสนใจของเด็ก เยาวชนและประชาชน โดยใช้วิทยาศาสตร์การกีฬา นวัตกรรม และเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาสักยภาพ นำไปสู่ความมั่นคงทางสังคม สร้างองค์ความรู้ด้านกฏ กติกาของการเล่นกีฬาประเภทต่างๆด้วย
.
สำหรับกำหนดการการจัดโครงการฯ จัดจนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 จะมีพิธีปิดในเวลา 15:00 น. โดยนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ณ บริเวณสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ซึ่งระหว่างการแข่งขัน ประชาชนสามารถร่วมชมและเชียร์การแข่งขันได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งการแข่งขันกีฬาแต่ละประเภทจะกระจายโดยรอบสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”