นายก อบจ.นราธิวาส นำคณะเข้าศึกษาดูงานมิติพัฒนาบ้านเมืองที่ดีของ อบจ.ระยอง

นายก อบจ.นราธิวาส นำคณะเข้าศึกษาดูงานมิติพัฒนาบ้านเมืองที่ดีของ อบจ.ระยอง


เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567 นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าศึกษาดูงานในมิติพัฒนาบ้านเมืองที่ดีของ อบจ.ระยอง เพื่อศึกษาแนวคิดและรูปแบบการดำเนินงาน โดยมีนายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง พร้อมทีมผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ
.
ในโอกาสนี้ นายกิตติ เกียรติ์มนตรี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง พร้อมด้วยนายจรัญ ความเพียร เลขานุการนายกอบจ.ระยอง นายอรุณ วิชกิจ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการวางแผนและวิเคราะห์นโยบาย ได้กล่าวต้อนรับ พร้อมบรรยายพิเศษในมิติการบริหารบ้านเมืองที่ดี การส่งเสริมการท่องเที่ยว และการบริหารจัดการขยะ รวมถึงการส่งเสริมด้านการศึกษาด้วยการวางแผนระยะยาวตั้งแต่การจัดโครงการให้กลุ่มหญิงตั้งครรภ์ การให้ทุนการศึกษาเพื่อให้กลับมาพัฒนาพื้นที่และต่อยอดในการดูสุขภาพให้ประชาชน ด้วยการให้ทุนกับนักศึกษาแพทย์ ตลอดจนโครงการอื่นๆ ที่เตรียมดำเนินงานและเป้าหมายของ อบจ.ระยอง ในอนาคต
.
นอกจากนี้ คณะอบจ.นราธิวาส ได้ร่วมชมห้องประชุมสภาาขององค์การบริหารส่วนจังหวัดระยองด้วย
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”