อบจ.นราธิวาส เตรียมจัดโครงการจิตอาสาเพื่อการพัฒนาลำน้ำกับชีวิตบนวิถีแห่งความพอเพียงเพื่อประโยชน์และความสุขของประชาชน

อบจ.นราธิวาส เชิญชวนประชาชนร่วมโครงการจิตอาสาฯ พัฒนาลำน้ำปากอ่าวมะนาว สร้างประโยชน์พร้อมมอบความสุขให้ชุมชน


อบจ.นราธิวาส เตรียมจัดโครงการจิตอาสาเพื่อการพัฒนาลำน้ำกับชีวิตบนวิถีแห่งความพอเพียงเพื่อประโยชน์และความสุขของประชาชน โดยกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายน 2567 ณ บริเวณปากอ่าว บ้านอ่าวมะนาว หมู่ที่ 1 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส ทั้งนี้เพื่อแก้ไขปัญหาชุมชนริมน้ำให้มีสภาพแวดล้อมที่ดี สร้างความรัก ความสามัคคีการมีส่วนร่วมของคนในชุมชน ตลอดจนเป็นการพัฒนาแหล่งน้ำให้มีสภาพที่ดี สามารถใช้ประโยชน์ได้ ส่งเสริมให้ชุมชนริมลำน้ำดำเนินชีวิตโดยยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง และที่สำคัญเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีแบบจิตอาสาระหว่างหน่วยงานภาครัฐ และประชาชน
.
โดยในวันดังกล่าวมีกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมโครงการประกอบด้วยจิตอาสาภาคประชาชน จิตอาสาภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ส่วนราชการ และบุคลากรในสังกัด อบจ.นราธิวาส
.
อย่างไรก็ตามสำหรับผู้สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการฯ ร่วมกันได้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป โดยสวมเสื้อผ้าชุดจิตอาสา หรือเสื้อสีเหลือง ซึ่งในเวลาประมาณ 10.30 น. ได้รับเกียรติจากว่าที่ร้อยตรีตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการฯ
.

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”